Sau khi nhận hàng, đề nghị quý khách hàng kiểm tra cẩn thận sản phẩm, số lượng đặt mua, số lượng hàng tặng cũng như bao bì đóng gói…
Kiểm tra hàng trước khi thanh toán:
1. Trước khi thanh toán cho đơn hàng, quý khách có thể yêu cầu nhân viên giao nhận mở kiện hàng để kiểm tra tình trạng ngoại quan của sản phẩm (không bao gồm việc dùng thử sản phẩm).
2. Trong trường hợp quý khách không hài lòng với bất kì sản phẩm trong đơn hàng, ngay tại thời điểm được giao hàng, quý khách vui lòng từ chối không nhận toàn bộ kiện hàng hoặc thanh toán toàn bộ giá trị đơn hàng và hoàn trả lại cho bưu tá giao hàng.
3. Nếu có bất kỳ thắc mắc nào, vui lòng liên hệ theo Hotline: 085 8899 389
Abipha sẽ đền bù và đổi trả cho khách hàng trong các trường hợp:
1. Sản phẩm nhận có sự khác biệt so với đơn đặt hàng: chủng loại, dạng bào chế, quy cách đóng gói…
2. Sản phẩm giao bị thiếu về số lượng, chủng loại.
3. Sản phẩm lỗi hỏng do lỗi từ nhà sản xuất.
4. Sản phẩm móp, méo, biến dạng… do lỗi trong quá trình vận chuyển.
Abipha có quyền từ trối đền bù nếu lỗi thuộc về khách hàng:
1. Sản phẩm bị bóp méo, rơi vỡ… trong quá trình bảo quản từ nhà thuốc.
2. Sản phẩm bị giảm chất lượng do điều kiện và quá trình bảo quản không đảm bảo các yêu cầu về nhiệt độ, môi trường…
3. Sản phẩm quá hạn, bị tẩy xóa thông tin, đã qua sử dụng…
Thông tin phản hồi, giải đáp thắc mắc và đổi trả cho sản phẩm, quý nhà thuốc có thể nhắn tin, gọi điện hoặc gửi về hòm thư theo các địa chỉ ghi trên website.